Chuyên nhận chuyển phát nhanh siêu tốc trung quốc việt nam

Davitrans cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tốc Trung Quốc và Việt Nam với thời gian nhanh nhất và giá rẻ nhất. Chuyển phát nhanh siêu tốc : nhận được hàng là chuyển về Việt nam và nói không ôm và gom hàng, chúng tôi nhận chuyển giấy tờ , hàng hóa, quà tặng, hàng mẫu… từ Trung Quốc về Việt Nam và Việt Nam sang Trung Quốc.


Dịch vụ vận chuyển Trung Việt rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng, Khoảng cách không phải là giới hạn Davitrans.com mang lại những giá trị dịch vụ tốt nhất và đảm bảo nhất cho thượng đế.

Với hệ thống Văn phòng, kho bãi rộng khắp và phủ sóng tại Trung Quốc, Chúng tôi nhận và chuyển hàng về ngay trong ngày được áp dụng tại Quảng Châu, Quảng tây , Đông Hưng….bằng tường, còn nếu ở các thành phố khác chúng tôi sẽ cho chuyển bill nội địa nhanh nhất, nên bạn hoàn toàn control được thời gian và lịch hàng về của mình.

Khi hàng đã về tới việt Nam, dịch vụ chuyển phát siêu tốc của chúng tôi sẽ nhận và gửi tận nhà cho quý khách hàng nếu có yêu cầu.

+ Từ Thứ 2 đến thứ 6, xin vui lòng gọi cho Cty giao nhận của chúng tôi ở Quảng châu trước 15:00, chúng tôi sẽ thu xếp cho nhân viên tới nhận hàng trước 18:00

+ Thứ 7 xin vui lòng gọi cho Cty giao nhận của chúng tôi ở Quảng châu trước 14:00, chúng tôi sẽ thu xếp cho nhân viên tới nhận hàng trước 16:00;

2. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thuận lợi cho các khách hàng muốn chuyển phát giá rẻ, và các đại lý chuyển phát nhanh tại Trung Quốc và Việt Nam. Phương thức nhận tại kho và giao tại địa chỉ áp dụng cả 2 chiều chuyển phát nhanh Việt Nam và Trung Quốc

– Chuyển phát nhanh từ Trung quốc đi Việt nam : hàng sẽ được nhận tại hệ thống kho hàng hoặc văn phòng của Đại Việt và chuyển phát nhanh đến địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam 2-3 ngày.

+ Chuyển phát siêu nhanh, nhận tại kho quảng châu chuyển về hà nội 1 ngày , chuyển phát nhanh từ Quảng châu về HCM 32 tiếng.

+ Chuyển phát nhanh Quảng châu về hà nội 2 ngày , chuyển phát nhanh Quảng châu về HCM 3 ngày.

Với lợi thế hệ thống văn phòng kho bãi lớn nhất của Davitrans.com, khách hàng có thể được hưởng trực tiếp những dịch vụ chuyển phát siêu tốc vô cùng ưu đãi của chúng tôi mà không phải qua đại lý và các fowalder. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam của công ty vận chuyển đại việt
Chuyên nhận chuyển phát nhanh siêu tốc trung quốc việt nam Chuyên nhận chuyển phát nhanh siêu tốc trung quốc việt nam Reviewed by dong on 08:45 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.