Dịch vụ order taobao, đặt hàng trung quốc việt nam uy tín


Như bạn đã biết, Taobao là website bán hàng online uy tín nhất Trung Quốc, hầu hết các mặt hàng tiêu dùng đều có trên taobao. Tuy nhiên, do hạn chế về mặt ngôn ngữ mà nhiều bạn đã không biết cách để tìm được hàng hóa mà mình cần, hay đặt nhầm size, mầu sắc. Để giúp quý khách có thể chủ động tìm nguồn hàng và tránh được những nhầm lẫn không đáng có, chúng tôi xin đưa ra một số Dịch vụ mua hàng trên taobao.com



Quy trình order trên trang taobao được thể hiện trong 5 bước cơ bản
Bước 1: Quý khách vào trang translate.google.com.vn sau đó gõ sản phẩm cần tìm rồi dịch ra tiếng Trung đơn giản như hình dưới đây:
Hướng dẫn tìm kiếm từ khóa để đặt hàng trên trang taobao.com
Một số từ khóa tham khảo tìm kiếm nguồn hàng:
Nam : 男
Nữ : 女

Đồ cute : 可爱

Đồ hàn quốc : 韩装

Giày nữ : 女鞋

Túi xách : 包袋

Vali, ví da/ túi xách nữ bán chạy/ túi xách nam : 箱包皮具/热销女包/男包

Ví, loại đựng thẻ : 钱包卡套

Áo sơ mi : 衬衫

Váy :裙子

Váy liền : 连衣裙

Áo ba lỗ : 背心

T-shirt : T恤

Quần :裤子

Quần tất : 打底裤

Quần bò : 牛仔裤

Vest : 西装

Áo hai dây : 小背心/小吊带
Bộ đồ thường/đồ ngủ : 休闲套装

Váy cưới/ Áo dài/ lễ phục :婚纱/旗袍/礼服
Lễ phục/ đồ ngủ : 礼服/晚装

Trang phục sân khấu : 中式服装

Thắt lưng/ thắt lưng da/ đai áo : 腰带/皮带/腰链

Mũ : 帽子

Khăn quàng cổ/ khăn lụa/ khăn choàng vai : 围巾/丝巾/披肩

Khăn quàng/ Găng tay/ Bộ mũ khăn : 围巾/手套/帽子套件

Găng tay : 手套

Áo da : 皮衣

Áo gió : 风衣

Áo len : 毛衣

Áo ren / voan : 蕾丝衫/雪纺衫

Quần áo trung niên : 中老年服装

Áo khoác ngắn: 短外套

Váy công sở nữ : 职业女裙套装

Thời trang công sở/ Đồ học sinh/Đồng phục : 职业套装/学生校服/工作制服
Bước 2: Sau khi đã tìm kiếm được từ khòa về mặt hàng Quý khách muốn nhập, bạn truy cập vào địa chỉ website: taobao.com
rồi paste từ khóa vừa tìm được vào thanh tìm kiểm ở trang taobao.com như sau:
Tìm kiếm sản phẩm trên trang taobao.com bằng từ khóa đã chọn
Bước 3: Sau khi tìm kiếm trang taobao.com sẽ hiện ra rất nhiều sản phẩm. Quý khách cần lưu ý hãng cũng như khoảng giá để tìm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Bước 4: Sau khi chọn được sản phẩm thì dưới đây là thông tin sản phẩm gồm: Tên sản phẩm, giá, giá ship,nơi phát hàng....
Quý khách nên để ý độ uy tín shop như hình dưới. Độ uy tín của shop càng cao thì chất lượng sản phẩm càng được đảm bảo.
Dưới đây là bảng đáng giá độ uy tín của Shop được xếp thứ hạng từ thấp đến cao. Quý khách nên tránh đặt hàng ở shop có 1 trái tim, hay 2 trái tim. Vì những shop đó có thể chỉ là shop ảo được các chủ shop khác tung tin ảo về giá.
Thang điểm đánh giá nhà cung cấp khi mua hàng trên trang taobao
Một số lưu ý trong quá trình đặt mua hàng trên trang taobao:
1. Quý khách nên mua sản phẩm ở cùng shop
Lợi ích của mua hàng cùng shop: Hàng về sớm không bị trễ hàng hay sót hàng sang đợt sau, cước vận chuyển rẻ hơn là bạn mua cùng số lượng sản phẩm đó ở nhiều shop.
2. Cách chọn mua sản phẩm
- Nên đặt ở những web uy tín - nhiều vương miện. Đặc biệt là vương miện vàng.
- Nên tìm hiểu kỹ về mặt hàng mình muốn mua bằng cách tự dịch với công cụ hỗ trợ.
- Nên xem đầy đủ các thông tin : Hàng còn hay hết, có những size gì, màu sắc ntn…
- Nên đặt các sản phẩm có kèm hình ảnh thật.
- Nên đặt các sản phẩm tại link đã được kiểm định.
- Không nên chỉ để ý về giá cả mà nên xem thêm đánh giá của người dùng về độ giống của hình ảnh và sản phẩm thật, trên 4.6 được coi là hàng tốt (max là 5).
- Không nên đặt sản phẩm mà chưa có ai mua.
- Không nên đặt ở nhiều shop để tránh tình trạng hết hàng và sót hàng.
Bước 4: Sau khi hoàn thành 3 bước ở trên bạn cần Liên hệ với shiphangchina
Khi các bạn chọn được sản phẩm trên các website nước ngoài,các bạn vui lòng gửi cho công ty chúng tôi mẫu của sản phẩm,link sản phẩm để chúng tôi tiến hành ship hàng về cho các bạn
Mọi thông tin chi tiết về hướng dẫn mua hàng trên Taobao vui lòng liên hệ : 0982.863.547
Bước 5: Sau khi nhận được báo giá, Quý khách đến văn phòng đặt 70-100% tiền hàng hoặc thanh toán qua chuyển khoản đến một trong những tài khoản ngân hàng sau:
Khách hàng thanh toán tiền Vận chuyển, thanh toán tiền ship, thanh toán tiền hàng hoặc thanh toán tiền đặt cọc khi giao dịch mua hàng Trung Quốc. Vui lòng chỉ thanh toán vào các tài khoản sau.

1. CTK .NGUYỄN ĐÌNH CHIẾN  0551000278829  Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Móng Cái, QN
2. CTK .LÊ MAI LY  10322497161016   Ngân hàng Techcombank Thăng Long,  HN.
Nhắn tin số tiền ck ( đặt cọc ) - email - Ngày đặt hàng- DT ( đặt tiền hàng) hoặc TTVC( thanh toán vận chuyển) của khách hàng đến số 0977.504.244 để được xác nhận đơn hàng ( Với những khách hàng chuyển khoản ngân hàng )
Sau 3-5 ngày đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận kho của Shiphangchina.com theo số 04 6671 9443 để biết tình trạng hàng hóa. Khi hàng về Shiphangchina sẽ thông báo để quý khách đến lấy hoặc giao hàng tận nhà quý khách theo yêu cầu.
Nếu Quý khách cảm thấy khó khăn, vướng mắc trong việc đặt mua hàng trên trang taobao hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại
Hotline: 0977504244.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn để Quý khách lựa chọn được những món hàng chất lượng, phương thức vận chuyển giá rẻ mà vẫn đảm bảo an toàn và tiến độ hàng về (tham khảo Bảng giá).
Dịch vụ order taobao, đặt hàng trung quốc việt nam uy tín Dịch vụ order taobao, đặt hàng trung quốc việt nam uy tín Reviewed by dong on 09:14 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Hiện nay khi ngành thương mại điện tử không ngừng phát triển nên việc người dân có nhu cầu mua hàng nước ngoài cũng tăng cao và đặc biệt là việc mua hàng tại Trung Quốc. Ngày xưa để có thể mang sản phẩm từ Trung Quốc về bán, các chủ doanh nghiệp phải tự mình đến nơi xem và mua hàng . Điều này thì cũng có điểm lợi hại khác nhau, điểm lợi là bạn có thể xem trực tiếp hàng hóa, tuy nhiên lại khiến bạn gặp khó khăn về thủ tục vận chuyển hàng về Việt Nam vì bạn không rành về các thủ tục này.

    Vì thế bạn cần một nơi vận chuyển hàng uy tín giá rẻ và còn phải nhanh chóng để bạn có thể kịp giao hàng cho đối tách của mình. Hiểu được điều đó, Giaonhan247.com mamg đến cho bạn dịch vụ nhận vận chuyển ship gửi hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với mong muốn cùng bạn san sẻ bớt gánh nặng để bạn có thể tập trung phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

    Giờ đây quý khách hàng chỉ việc ngồi tại nhà và order bất cứ loại hàng hóa nào (từ hàng taobao, alibaba… đến các hàng hóa đặc trưng cần mua trực tiếp từ nhà sản xuất) nào tại địa phận Trung Quốc, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ cho Quý khách. Như vậy, Quý khách có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

    Trả lờiXóa
  2. Tinma.vn - Website cung cấp các dịch vụ nhập hàng Trung Quốc – nhập hàng Quảng Châu - đặt hàng Quảng Châu - thanh toán và vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam. Vượt qua rào cản về ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển, tinma mang đến cho khách hàng nguồn hàng đa dạng, phong phú với giá cả và chi phí thấp nhất phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh cũng như nhu cầu mua sắm cá nhân.

    Là đơn vị chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ hỗ trợ giao thương quốc tế. Với lợi thế là đơn vị trực tiếp vận chuyển hàng Quảng Châu giá rẻ, nhanh chóng và chuyên tuyến Trung Quốc - Việt Nam cùng quy trình làm việc cực kỳ hiệu quả Tín Mã cam kết sẽ giúp quý khách vận chuyển hoặc order các loại hàng từ các nhà cung cấp ở mọi nơi trong Trung Quốc và từ các Website thương mại điện tử uy tín (Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, …). Từ những mặt hàng nhỏ, nhẹ như: quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, đồ dùng gia đình, đồ nội thất,... tới các sản phẩm quá khổ, quá tải như máy móc công nghiệp chuyên dụng, trang thiết bị công nghiệp với chi phí dịch vụ và phí vận chuyển rẻ nhất thị trường.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.