Cách mua hàng trên alibaba, hướng dẫn các bước Order alibaba

Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên alibaba uy tín đảm bảo, với hình thức đặt hàng alibaba qua vời bước nhấp chuột bạn đã order alibaba thành công và ship hàng về việt nam nhanh nhất.

Đối với những người có kinh nghiệm trong việc order hàng trên alibaba thì website alibaba.cn chắc chắn không còn xa lạ gì. Tuy nhiên hiện nay vẫn còn rất nhiều người bỡ ngỡ trong việc đặt mua và order hàng trên trang web này. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên alibaba chuẩn nhất.

Sơ lược về website alibaba

Trang web alibaba.cn là một trong những trang web được đánh giá cao và có độ uy tín thuộc top đầu tại Trung Quốc. Đây là trang web hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bất kỳ loại hàng hóa nào bạn cần từ hàng thời trang, đồ gia dụng.... Cách thức hoạt động của trang web này cũng tương tự như các website Lazada, én bạc... tại Việt nam.


Mỗi ngày đều có hàng nghìn lượt khách trên khắp khu vực ghé thăm và mua hàng trên website này. Các mặt hàng trên alibaba có một đăc điểm là mẫu mã rất đẹp, hợp với thị hiếu người tiêu dùng và có mức giá cực rẻ. Đây chính là nguồn hàng của rất nhiều thương buôn trên thế giới. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt hàng trên alibaba theo từng bước đơn giản và chuyên nghiệp nhất.

hướng dẫn cách mua hàng trên alibaba

Bước 1: từ khóa sản phẩm cần mua
Nếu như bạn thuộc trường hợp thành thạo tiếng Trung thì việc này không quá khó khăn với bạn, bạn có thể vào trực tiếp website và gõ tên sản phẩm bạn cần mua. Còn trong trường hợp bạn không biết tiếng Trung Quốc, thì bạn buộc phải sử dụng công cụ google translate để dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung. Sau khi bạn đã có cụm từ khóa, bạn chỉ cần paste tên từ khóa vào thanh công cụ tìm kiếm, bộ lọc thông minh trên alibaba sẽ cho hiển thị những kết quả mà bạn cần tìm.

Bước 2: Lựa chọn shop uy tín
Đây chính là bước rất quan trọng. Bạn cần lựa chọn được shop uy tín để vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm, vừa có thể dễ dàng thương lượng được mức giá hợp lý nhất. Thông thường, các shop đăng ký sản phẩm trên website alibaba đề sẽ được website đánh giá độ uy tín. Bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến thứ hạng đánh giá, để từ đó căn cứ lựa chọn shop uy tín nhất.

Các mức độ đánh giá được xếp theo thứ hạng như vàng, trái tim, kim cương... tùy từng website mà mỗi mức uy tín lại có quy định biểu thị riêng. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc các shop có độ uy tín không cao thì sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Cũng có rất nhiều shop uy tín, nhưng vì mới đăng ký hoặc lý do nào đó àm có thứ hạng xếp loại chưa cao, bạn cũng nên dựa vào 1 tiêu chí nữa đó là phần đánh giá thực tế của những người từng mua sản phẩm ở đó.

Bước 3: Kiểm tra kỹ lại đơn hàng
Sau khi bạn lựa chọn được shop uy tín thì bạn cần xem xét thật chi tiết và tỉ mỉ các thông tin về sản phẩm như giá cả, chất liệu, nơi sản xuất. khi bạn đã chọn được shop uy tín thì kèm theo đó là chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo.
Vậy bạn đã đặt hàng trên Alibaba thành công, việc tiếp theo là bạn tìm đối tắc vận chuyển và ship hàng về Việt Nam.
Xem thêm : bảng giá cước Vận chuyển trung quốc việt nam .
Lựa chọn đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp

Sau khi bạn đã hoàn tất việc đặt hàng thì việc lựa chọn đơn vị vận chuyển cũng rất quan trọng. Nếu như trước kia, nếu muốn mua sản phẩm hay hàng hóa ở đâu thì bắt buộc bạn phải đến tận nơi để mua hàng, việc đó khiến bạn rất tốn thời gian và công sức.

Với sự phát triển của dịch vụ vận chuyển như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà mà vẫn tiến hành mua bán, giao dịch, thương lượng với các chủ cơ sở sản xuất và sử dụng dịch vụ vận chuyển của đơn vị vận chuyển uy tín để chuyên chở hàng hóa cho bạn về tận nơi theo yêu cầu.

Davitrans tự hào là địa chỉ uy tín, chuyên nhiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhận chuyển hàng trung quốc việt nam nhanh nhất. Với 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thông thạo tiếng Trung Quốc, chúng tôi có thể giúp các bạn khai thác và giao dịch mọi loại hàng hóa trên lãnh thổ Trung Quốc, trực tiếp thương lượng với chủ sản xuất để giúp quý khách mua đước sản phẩm với mức giá tận gốc.

Hàng hóa được vận chuyển bởi Davitrans luôn đảm bảo uy tín, được niêm phong cẩn thận trong quá trình vận chuyển và được nhân viên của chúng tôi theo dõi sát sao. Davitrans.com cam kết sẽ chịu 100% trách nhiệm nếu xảy ra trường hợp làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Cách mua hàng trên alibaba, hướng dẫn các bước Order alibaba Cách mua hàng trên alibaba, hướng dẫn các bước Order alibaba Reviewed by dong on 10:10 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Tinma.vn - Website cung cấp các dịch vụ nhập hàng Trung Quốc – nhập hàng Quảng Châu - đặt hàng Quảng Châu - thanh toán và vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam. Vượt qua rào cản về ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển, tinma mang đến cho khách hàng nguồn hàng đa dạng, phong phú với giá cả và chi phí thấp nhất phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh cũng như nhu cầu mua sắm cá nhân.

    Là đơn vị chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ hỗ trợ giao thương quốc tế. Với lợi thế là đơn vị trực tiếp vận chuyển hàng Quảng Châu giá rẻ, nhanh chóng và chuyên tuyến Trung Quốc - Việt Nam cùng quy trình làm việc cực kỳ hiệu quả Tín Mã cam kết sẽ giúp quý khách vận chuyển hoặc order các loại hàng từ các nhà cung cấp ở mọi nơi trong Trung Quốc và từ các Website thương mại điện tử uy tín (Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, …). Từ những mặt hàng nhỏ, nhẹ như: quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, đồ dùng gia đình, đồ nội thất,... tới các sản phẩm quá khổ, quá tải như máy móc công nghiệp chuyên dụng, trang thiết bị công nghiệp với chi phí dịch vụ và phí vận chuyển rẻ nhất thị trường.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.